Khởi nghiệp Dropshipping với ShineOn Jewelry - Có ưu đãi lớn dành cho Seller mới

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh Dropshipping và chưa biết nên chọn công ty nào hoặc bạn đang muốn mở rộng nhóm sản phẩm Dropship của mình thì ShineOn là một lựa chọn phù hợp. Link cài đặt ShineOn: http://bit.ly/ShineOnVietnam2

Platform mới ra mắt tại https://bit.ly/ShineOnBeta, các bạn nào không dùng Shopify thì bán qua nền tảng cũng được nhé.

ShineOn Jewelry là công ty đi đầu thị trường Dropshipping ở mảng trang sức, có trụ sở đặt tại Mỹ và sử dụng nền tảng bán hàng trực tuyến lớn nổi tiếng thế giới đó là Shopify. Nếu thị trường Dropshipping áo thun quá cạnh tranh với vô số nền tảng và sự cạnh tranh ở nhiều thị trường ngách và mẫu thiết kế thì ShineOn Jewelry là lựa chọn tốt nhất hiện nay vì bạn không phải cạnh tranh với ai cả, do đó chi phí quảng cáo gần như là tối thiểu.

Ưu thế cạnh tranh của ShineOn
ShineOn đã có mặt trên thị trường Dropshipping trong 3 năm và hiện có hơn 6000 seller đến từ khắp thế giới. Hiện tại ShineOn đang cung cấp rất nhiều mẫu trang sức phổ biến gồm:
+ Vòng tay
+ Dây chuyền (mặt tròn, mặt trái tim, thánh giá, thanh dọc)
+ Nhẫn
+ Khắc mặt sau
+ …

Lượng sản phẩm đa dạng sẽ giúp bạn chinh phục nhiều đối tượng khách hàng và thị trường ngách. Nếu như với hầu hết sản phẩm áo thun bạn cần đưa ra mẫu thiết kế sáng tạo và hút khách thì ShineOn cho phép khách hàng tải lên hình ảnh của mình tại trang sản phẩm của seller. Tính cá nhân hóa của sản phẩm được ShineOn chú trọng đưa lên hàng đầu tạo cảm giác thân thương cho người sở hữu sản phẩm. Qua đó nâng cao giá trị sản phẩm khi tặng sản phẩm cho những người thân yêu trong gia đình.

1568641567473.png

Với trụ sở đặt tại New Jersey và có đội ngũ nhân lực hùng hậu có thể đáp ứng được hàng chục nghìn đơn hàng trong cả những mùa mua sắm cao điểm như Noel, Thanksgiving, Mother day, Family day và New Year. Việc vận chuyển tại Mỹ đến các khách hàng ở Mỹ hay Canada (hai thị trường mua sắm online lớn nhất nhì thế giới) giúp ShineOn giao hàng nhanh và chi phí rẻ hơn nhiều so với các đối thủ. Chính vì thế, ShineOn có thể giúp tối ưu hóa giá trị khách hàng và giúp xây dựng thương hiệu vững bền cho store của seller. Link cài đặt ShineOn: http://bit.ly/ShineOnVietnam2

Platform mới ra mắt tại https://bit.ly/ShineOnBeta, các bạn nào không dùng Shopify thì bán qua nền tảng cũng được nhé.

Quy trình bán sản phẩm với ShineOn:
Bạn mở cửa hàng trên Shopify, cài đặt ứng dụng ShineOn vào store, tạo sản phẩm, quảng cáo có khách hàng và đơn hàng (nhận đủ thanh toán). Sau đó đơn hàng tự động được đồng bộ hóa vào hệ thống ShineOn và sau khi nhận được thanh toán theo giá cơ sở, ShineOn sẽ tiến hành sản xuất và ship hàng đến khách hàng cho bạn. Kể cả bảo hành. Seller chỉ cần tập trung tạo design và quảng cáo.

1568641574283.png

Shineon.com – nền tảng riêng của ShineOn sẽ sớm được ra mắt vào đầu 2020 với nhiều tính năng nâng cao.

Link để cài đặt ứng dụng ShineOnhttp://bit.ly/ShineOnVietnam2
Group Facebook dành cho Seller Việt Nam:

x

Vu Dinh Toan

About Vu Dinh Toan

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :